Hướng dẫn chạy quảng cáo instagram hiệu quả nhất

0
820

Bạn đã từng nghĩ tới việc quảng cáo ở trên Instagram hay chưa? Đây hứa hẹn sẽ là mảnh đất quảng cáo di động vô cùng màu mỡ và tiềm năng dành cho các chủ shop hiện đang bán hàng online hiện nay với số lượng người dùng lên tới trên 400 triệu. Và bài viết ngày hôm nay luật lao động sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo instagram hiệu quả nhất.

Hướng dẫn chạy quảng cáo instagram hiệu quả nhất
Hướng dẫn chạy quảng cáo instagram hiệu quả nhất

Tiềm năng từ việc kiếm tiền trên Instagram

Vị thế Instagram tại các nước

Ở các nước như Anh và Mỹ, Instagram cũng quen thuộc như Facebook. Do đó, tiếp thị qua Instagram sẽ là một miếng mồi ngon đối với những cá nhân thích kiếm tiền trên mạng, đặc biệt là trong affiliate marketing.

Đối với Việt Nam, Instagram number of user tuy không thể so sánh với Facebook nhưng vẫn tăng dần lên. được nhiều người hoan nghênh. giới trẻ. Các cá nhân và doanh nghiệp bán sản phẩm hướng đến giới trẻ, tận dụng lợi thế của Instagram. Tôi nhắc lại, bán hàng trên Instagram thực sự chỉ dành cho những ai đang nhắm đến thị trường trẻ hơn, các sản phẩm bao gồm đồ trang sức, đồ trang điểm, thời trang, v.v. Tất nhiên, nếu bạn quảng cáo ở các ngành khác, thì instagram không dành cho bạn.

Và cách thức quảng cáo trên Instagram (Quảng cáo Instagram) đều giống nhau cho dù bạn đang khởi động nghiệp vụ tại Việt Nam hay ở bất kỳ đâu., công cụ quảng bá tuyệt đối KHÔNG ĐƯỢC BỎ QUA là cách quảng cáo trên Instagram (Instagram ads).

Câu chuyện thành công của quảng cáo Instagram

Có rất nhiều câu chuyện thành công của chạy quảng cáo Instagram, chứng minh rằng nhiều thương hiệu lớn trên thế giới đã được hái nhiều thành công với sự trợ giúp của quảng cáo Instagram, và Instagram của số lượng người dùng đã tăng lên 50% cuối năm đau khổ. Và xu hướng tăng không có chậm lại dấu hiệu.

Năm 2022, người dùng ở Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ đạt 100 triệu. Và tại Việt Nam, số lượng người tham gia Instagram cũng ngày càng đông đảo. Đây sẽ là một trong các thông tin rất đáng mong đợi mà các cá nhân, shop có ý tưởng kinh doanh online thích thú.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo instagram

Các bước cần chuẩn bị

Đăng ký Facebook Business account và Facebook Ads account. Để có thể sử dụng Power Editor, bạn phải có Facebook Ads tài khoản. Nếu bạn đã có tài khoản, chúng ta sẽ bỏ qua bước này. Nếu chưa có và chưa biết cách tạo, bạn có thể google “cách lập tài khoản quảng cáo Facebook” và nhanh chóng làm theo. Kết nối Facebook tài khoản doanh nghiệp với Instagram tài khoản của bạn. 

Tạo tài khoản Instagram không phải là một cuộc thảo luận, miễn là bạn tải xuống ứng dụng và thiết lập nó, từ máy tính hoặc điện thoại của bạn. Đừng quên ảnh đại diện của bạn, vì một điều kiện của quảng cáo là bạn phải có ẢNH ĐẠI DIỆN trên Instagram.

Các cách để có thể tạo quảng cáo instagram qua trình quản lý Facebook

  • Bạn vào trình quản lý Facebook Business để bắt đầu chạy quảng cáo Instagram trên Facebook 
  • Hãy nhấn vào mục Business Settings
  • Sau đó bạn chọn Instagram Accounts
  • Chọn nút Claim New Instagram Account
  • Rồi điền tên đăng nhập và pass Instagram của bạn rồi bấm Next;
  • Để liên kết với tài khoản Instagram này chọn tài khoản Facebook Ads để có thể chạy ads rồi nhấn Next là hoàn thành.

Vì vậy, với các bước kết nối tài khoản đã hoàn thành, đã đến lúc tạo quảng cáo Instagram và chúng ta sẽ sử dụng trình duyệt. Quản lý việc tạo quảng cáo Facebook. Dưới đây là các bước: Trọng Trình quản lý quảng cáo, Please select Create War transaction; (hãy nhớ rằng chúng tôi đang có, vì vậy chúng tôi chỉ có thể sử dụng các loại bên dưới, các loại khác sẽ không hoạt động!)

Sẽ có một loạt các lựa chọn, chỉ cần chọn 4 loại tôi khoanh tròn có thể được sử dụng để quảng cáo trên Instagram: tăng lượng truy cập, tăng tỷ lệ mua hàng, tăng lượt cài đặt ứng dụng và tăng lượt xem video. Các loại khác sẽ không được chọn vì chúng sẽ không hoạt động với Instagram. Chọn loại mà bạn cho là phù hợp nhất với đích của mình.

Ví dụ cụ thể

Nếu bạn muốn tăng lượng truy cập vào trang web của mình, tất cả mọi người đều được đưa đến trang web của bạn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Chỉ cần chuột để đưa mọi người đến trang web của bạn => nhập web liên kết => chọn xem có chuyển đổi pixel hoặc không => đặt tên => đặt đối tượng và sách ngân sách. Set ngân sách và mục tiêu khách hàng tiềm năng mà bạn muốn tiếp cận sẽ tiến hành như sau

Set ngân sách và mục tiêu khách hàng tiềm năng
Set ngân sách và mục tiêu khách hàng tiềm năng

Việc đặt Target

Vì quảng cáo dữ liệu của Instagram giống với dữ liệu của Facebook nên việc nhắm mục tiêu này cũng tương tự như quảng cáo trên Facebook. Sapo đã có bài viết giải thích chi tiết vấn đề này, mời các bạn đón đọc. 

Set ngân sách

Nếu bạn mới bắt đầu với quảng cáo, hãy đặt ngân sách nhỏ, khoảng 100k / chiến dịch / ngày. Còn về cách đặt giá thầu và tối ưu hóa, bạn không lo, bạn cứ để lại một quảng cáo và nó sẽ tự động phục vụ bạn một cách hợp lý nhất. Bạn có thể theo dõi một số người tiếp cận quảng cáo của mình ở bên phải màn hình. 

Sau khi đặt ngân sách, bạn kéo xuống đặt tên quảng cáo => chọn quảng cáo để điều chỉnh nội dung, hình ảnh hiển thị là vị trí quảng cáo => thêm hình ảnh để tải hình ảnh. (Lưu ý là bạn phải chọn ảnh có kích thước vuông vắn khi quảng cáo bằng Insta, lý tưởng nhất là 1080x1080px).

TRẢ LỜI

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây