Thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất

0
950

Học không phải là cách duy nhất dẫn đến thành công, nhưng đó là cách nhanh nhất. Cho dù đó là đọc sách, tham gia hội thảo hay tham gia các lớp học, không ngừng mở rộng tư duy của bạn là chìa khóa cơ bản để thành công. Bạn là người mới sử dụng Canva, muốn biết thêm về các tính năng của nó. Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu, thì bài viết giới thiệu về các thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất.

Thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất
Thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất

Canva là gì? Khóa học canva là gì?

Canva là một công cụ giống như khóa học powerpoint thiết kế đồ họa mockup trang web trực tuyến. Không giống như phần mềm thiết kế đồ họa chuyên dụng, công cụ Canva không cần cài đặt trên máy tính của bạn. Để bắt đầu, tất cả những gì bạn cần làm là tạo một tài khoản, đăng nhập vào web và sử dụng nó.

  • Canva Miễn phí: 250.000+ Mẫu miễn phí, Tính năng Pro giới hạn
  • Canva Pro: Mọi thứ Canva Miễn phí có và  nhiều tính năng khác.
  • Canva Enterprise: Mọi thứ Canva Pro có và hơn thế nữa.

Lợi ích của việc tham gia khóa học canva

Canva giúp ảnh bình thường trông chuyên nghiệp hơn

Canva được tạo ra để phản hồi nhanh chóng và dễ dàng. Với các mẫu có sẵn, công việc của bạn chỉ là kéo thả hình ảnh của mình sau đó điều chỉnh kích thước và bố cục cho phù hợp với nhu cầu của mình. Có thể nói đây là giải pháp tối ưu để quản lý các tình huống khẩn cấp về mặt hình ảnh, vừa đẹp mắt lại không tốn nhiều thời gian. Sở hữu hình ảnh đẹp cũng giúp bạn có chỗ đứng trong các kênh tiếp thị kỹ thuật số phổ biến

Hàng chục nghìn mẫu thiết kế miễn phí, phông chữ đa dạng

Một điểm cộng mà không một thiết kế website hay phần mềm thiết kế trực tuyến nào đáp ứng được đó là sự đa dạng về mặt hình ảnh. Thoải mái lựa chọn, tìm ý tưởng, mẫu thiết kế được phân phối trên nhiều chuyên mục như: facebook, Instagram, Youtube, Website,…. Hàng trăm font chữ Việt hóa phong cách, hiện đại, có thể dễ dàng thay đổi màu sắc và kích thước, phù hợp với từng nội dung bạn muốn truyền tải. Hơn nữa, Canva còn cho phép người dùng tải các font chữ theo ý muốn. Để làm được điều này, bạn cần đăng ký canva pro giá rẻ.

Thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất
Thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất

Các khóa học canva 

Các khóa học canva miễn phí

Làm chủ Canva.com 

Trong thời đại công nghệ điện tử, ngoài các kỹ năng văn phòng như xử lý văn bản, sử dụng bảng tính, kết nối Internet,… thì kỹ năng thiết kế đồ họa, biên tập và chỉnh sửa video cũng chiếm một vị trí quan trọng trên thế giới. Kỹ năng này sẽ giúp bạn số hóa nội dung muốn truyền tải đến đối phương một cách sinh động nhất. Do đó nâng cao khả năng tiếp thu nội dung và phản hồi cho người nhận. Giúp công việc của bạn tăng hiệu quả (bán hàng, marketing, truyền thông, giảng dạy, xây dựng thương hiệu cá nhân, …)

Hiện nay, trên thế giới, Canva là một công cụ học đồ họa trực tuyến rất phổ biến. Nó còn được  gọi là phần mềm đồ họa trực tuyến Canva.com. Một trong những ưu điểm của khóa học canva miễn phí này là sử dụng được trên điện thoại thông minh (sử dụng phần mềm Android và iOS) và máy tính.

Học thiết kế bằng canva Pro

Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách thành thạo các kỹ thuật thiết kế banner, áp phích, logo, tờ rơi, quảng cáo, bài đăng Facebook, cover …Điều đó phụ thuộc vào  nỗ lực của bạn. Sau khi hoàn thành, bạn sẽ có thể thiết kế thành thạo và đáp ứng hầu hết mọi loại yêu cầu thiết kế cực kỳ nhanh chóng. Từ logo, banner, poster, brochure, flyer, ấn phẩm in ấn, bài đăng Facebook, ảnh bìa Facebook… cho đến các video cho Facebook, Tiktok, YouTube.

Các khóa học canva có phí

Đây là một nền tảng thiết kế đồ họa với kiến ​​thức và kỹ năng. Giúp người dùng tạo đồ họa, bài thuyết trình, áp phích, tài liệu và các hình ảnh trực quan khác cho mạng xã hội. Mẫu có sẵn tại lớp để học viên thực hành. Nền tảng này là nền tảng học thiết kế canva miễn phí. Ngoài ra còn có đăng ký trả phí như canva for Enterprise để có các tính năng bổ sung.

Học thiết kế bằng canva for Enterprise

Đây là nền tảng chọc thiết kế canva được thiết kế để giúp các nhóm và các doanh nghiệp lớn cộng tác và duy trì tính nhất quán của thương hiệu trên mọi điểm tiếp xúc của khách hàng. Bạn có thể dùng thử Canva miễn phí 30 ngày cho doanh nghiệp. Sau đó, nếu bạn tiếp tục học thiết kế canva, bạn sẽ phải trả phí.

Tìm hiểu và đăng ký khóa học tại đây

Những lưu ý khi tham gia khóa học canva

Không kết hợp quá nhiều phông chữ trong một hình ảnh

Khi học học thiết kế bằng canva, bạn không nên kết hợp quá nhiều phông chữ trong một hình ảnh.Đây là một sai lầm rất phổ biến khi bạn bắt đầu thiết kế hình ảnh. Phông chữ là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong thiết kế trực quan. Hình ảnh đẹp, nội dung hay nhưng phông chữ khó nhìn cũng sẽ khiến người xem khó chịu với thông điệp của nhà thiết kế.

Luôn nhớ đối tượng của bạn là ai

Trước khi bạn bắt đầu học thiết kế canva, hãy nhớ bạn đang thiết kế cho ai. Nếu bạn muốn thiết kế hình ảnh cho cửa hàng thời trang dành cho dân công sở. Sau đó, bạn nên sử dụng các yếu tố trang trọng, thời trang và tối giản. Nếu bạn đang tạo hình ảnh cho một cửa hàng bán đồ thể thao, bạn cần hình ảnh đó phải năng động và đơn giản.

Thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất
Thông tin cần biết về canva và khóa học canva tốt nhất

Không sử dụng quá nhiều màu trong một bức tranh

Có bao giờ bạn vô tình hét lên “Trời ơi, màu sắc sặc sỡ quá?” khi đang lướt trên Facebook? Đừng cố gắng sử dụng nhiều màu sắc khác nhau trong một hình ảnh. Và cũng đừng kết hợp nhiều màu sắc đối lập để làm nổi bật thiết kế của bạn. Hãy nhớ rằng ít hơn là tốt hơn, đơn giản hơn là tốt hơn.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về canva và khóa học canva miễn phí cũng như khóa học canva có phí. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về các khóa học canva, để lại comment cho Luật Lao Động biết nhé.

TRẢ LỜI

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây