Khoá học adobe illustrator hay nhất hiện nay

0
531

Bạn đang muốn trải nghiệm việc thiết kế đồ hoạ cũng như là bạn muốn học design nhưng giá cả phải hợp lý đặc biệt là phải học ở nhà nhất là trong mùa dịch này? Do vậy để đáp ứng nhu cầu của bạn Luật lao động muốn chia sẻ cho bạn khoá học adobe illustrator hay nhất hiện nay cho những người mới bắt đầu đáng để thử nhất. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm và khám phá những khoá học thiết kế chất lượng và uy tín trên nền tảng online này nhé!

Khoá học adobe illustrator hay nhất hiện nay
Khoá học adobe illustrator hay nhất hiện nay

Adobe illustrator là gì?

Adobe Illustrator là gì? Đầu tiên và quan trọng nhất, Illustrator là một phần mềm thiết kế đồ họa chuyên về vẽ. Sử dụng các thuật toán, đối tượng hình học, đường ranh giới, văn bản kết hợp. Nhóm các hình cơ bản này lại với nhau để tạo thành một đối tượng vector.

Nói cách khác, Adobe illustrator là tên của một phần mềm đồ họa. Họ cung cấp cho họ một môi trường làm việc để chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo. Bạn có thể tạo ra các sản phẩm của nhà thiết kế mà không cần ảnh chụp bằng máy ảnh. Bạn không nên sai lầm khi nghĩ rằng AI có khả năng cắt và chỉnh sửa ảnh hoặc video. Illustrator đơn giản là không thể làm điều đó.

Vì sao nên học adobe illustrator

Dưới đây sẽ là một vài lý do bạn nên học adobe illustrator:

Bạn có thể xem thêm: kinh doanh online cho người mới bắt đầu

Bạn có thể tự do thể hiện ý tưởng

Với Adobe Illustrator, bạn hoàn toàn có quyền tự do thể hiện ý tưởng của mình theo bất kỳ cách nào bạn muốn, mặc dù bạn có thể phải bắt đầu lại từ đầu, điều đó dễ dàng hơn cho bạn. Nếu bạn biết cách vẽ bằng tay, các bản phác thảo được làm lại của bạn trên giấy bằng Adobe Illustrator là rất tốt. Bạn thực sự có cơ hội sử dụng các công cụ của Illustrator để tạo ra bất cứ thứ gì bạn muốn.

Bạn có thể tạo logo

Trong tất cả các tác phẩm được tạo bằng Adobe Illustrator thì logo được đặt lên hàng đầu. Chỉ cần sử dụng các công cụ text và pen tool hoặc các công cụ tạo hình dạng cơ bản khác chẳng hạn bạn có thể dễ dàng tạo ra nhiều hình dạng khác nhau cho logo của mình và cũng có thể đặt chúng trên bất kỳ nền nào bạn muốn. Mọi thứ đã trở nên thật linh hoạt. Bạn cũng có thể chọn bất kỳ màu nào bạn nghĩ phù hợp với logo của mình.

Khoá học adobe illustrator tốt nhất hiện nay

Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một vài khoá học adobe illustrator tốt nhất hiện nay: 

Adobe Illustrator CC 2015 từ cơ bản đến nâng cao

Khoá học đem lại cho bạn những gì: 

  • Bạn sẽ trở nên sáng tạo hơn cùng với Adobe Illustrator CC
  • Bạn sẽ biết cách áp dụng nó cho những dự án đồ họa vector riêng.
  • Từ khoá học bạn sẽ biết minh hoạ và Biên tập được các ấn phẩm sách báo.
  • Giúp bạn sáng tạo Logo cũng như là bộ nhận dạng thương hiệu.
  • Đặc biết bạn sẽ tạo được các sản phẩm tờ rơi cũng như Card Visit, Broucher, Profile…chẳng hạn.
  • Giúp bạn có thể vẽ hoạt hình cũng như tích hợp chuyển động cho Flash…
  • Bạn sẽ học được cách ứng dụng thông minh linh hoạt vào các công việc khác liên quan đến thiết kế đồ họa
  • Tạo nền tảng vững chắc để bạn tự tin ứng tuyển các vị trí thiết kế đồ họa tại doanh nghiệp, hoặc tự mở dịch vụ thiết kế kiếm thêm thu nhập hấp dẫn
Adobe Illustrator CC 2015 từ cơ bản đến nâng cao
Adobe Illustrator CC 2015 từ cơ bản đến nâng cao

Giới thiệu khóa học như sau: 

Như chúng ta đã biết thì thiết kế đồ hoạ vẫn là một nghề hot trong những năm gần đây bởi vì nhu cầu của thị trường luôn ở mức cao do vậy mà cơ hội nghề nghiệp là rất rộng mở với tất cả mọi người.

Để trở thành một nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp thì bạn cần có đam mê cũng như sự lỗ lực, ngoài những kiến thức về chuyên ngành thiết kế như bố cục màu sắc và tư duy sáng tạo, thị giác và truyền thông…chẳng hạn thì người làm thiết kế luôn phải trang bị cho mình những công cụ thiết kế cần thiết để có thể giải phóng những ý tưởng thành các bản vẽ thiết kế cũng như là biến thế giới trừu tượng trong trí não thành những hình ảnh cụ thể.

Tìm hiểu và đăng ký khóa học tại đây

Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator

Khoá học mang lại cho bạn lợi ích gì:

  • Bạn sẽ dễ dàng lên được ý tưởng thiết kế cho name card, logo, banner….chẳng hạn. 
  • Đặc biệt bạn sẽ biết cách phối màu hệ thống trong AI cho ra sản phẩm với màu sắc trung thực bắt mắt nhất!
  • Bạn học được cách phóng to thu nhỏ kích thước mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. 
  • Ngoài ra bạn hiểu rõ được quy trình thiết kế: 1.Đó là ý tưởng > 2.Thiết kế > 3.Gửi khách hàng xem mẫu > 4. Duyệt và xuất in.
  • Bên cạnh đó bạn sẽ hiểu ra cách quản lý thông số màu hệ thống màu trong Ai từ đó đưa ra màu sắc trung thực nhất trên sản phẩm trong Ai.
  • Từ khoá học bạn sẽ biết cách phóng to và thu nhỏ kích thước sẽ không làm ảnh hưởng đến chất lượng File thiết kế trong Ai.
  • Bạn có thể vẽ được các hình ảnh Vector in lên ” Decal – PP – Hiflex – Backlit film…”
  • Không chỉ vậy bạn có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí thiết kế 2D tại các doanh nghiệp hoặc là tự mở dịch vụ thiết kế – in ấn tại nhà với mức thu nhập tốt nhất. 
Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator
Thiết kế đồ hoạ 2D chuyên nghiệp với Adobe Illustrator

Khoá học mang đến cho bạn:

  • Khoá học mang đến cho bạn những bí mật và tuyệt chiêu để bạn trở thành một Design tự do chuyên nghiệp.
  • Bạn sẽ được cung cấp cũng như là bổ sung và trau dồi kiến thức về thiết kế và tư duy thiết kế cùng với các thao tác, kỹ thuật thực hiện thiết kế bằng Ai.
  • đặc biệt đó là các nội dung học tập được phân chia thành các phần tương ứng để học viên nắm được tiến độ học tập của mình và nhanh chóng làm chủ được Ai/
  • Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều bài tập thực hành thiết kế từ vẽ tay đến thiết kế bằng các tính năng trong Ai giúp học viên vừa nắm được lý thuyết vừa ứng dụng thực tế vào bài tập nhanh chóng..

Qua khóa học này chắc chắn bạn hoàn toàn có thể tự mình lên ý tưởng cũng như tự tay thiết kế Banner, Tờ gấp, Backdrop, Poster, Card, Logo, Banner Facebook, Banner Web….chẳng hạn một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hấp dẫn. Đặc biệt qua đây bạn sẽ đủ trình độ kỹ năng thiết kế hình ảnh quảng cáo trên các trang mạng xã hội cũng như trên các trang điện tử để tự kinh doanh, mở công ty quảng cáo, in ấn thiết kế đồ họa trên mọi chất liệu máy in kỹ thuật số chẳng hạn. 

Tìm hiểu và đăng ký khóa học tại đây

TRẢ LỜI

Vui lòng nhập bình luận của bạn!
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây